Cứu hộ xe máy tại TP Thuận An, Bình Dương

cứu hộ xe máy Thuận An

Cứu hộ xe máy TP Thuận An lưu động nhận sửa xe máy dọc đường, vận chuyển xe máy tại Bình Dương. Khi gặp sự cố trục trặc, hư hỏng xe máy giữa đường, nhất là lúc đêm khuya, bạn hãy gọi cứu hộ xe máy Thuận An nhé.

Nhu cầu cứu hộ xe máy tại TP Thuận An

Hiện nay, Thuận An là 1 trong các thành phố sôi động của Bình Dương, vì vậy có rất nhiều cư dân chuyển đến sinh sống và kinh doanh. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng và sửa chữa xe máy ngày một tăng cao.

Những lúc bình thường, người dân hay đưa xe đến các tiệm sửa xe gần nhà để sửa chữa. Nhưng chẳng may, xe máy hư vào những lúc như đêm khuya, sáng sớm, lúc bạn cần đi công việc gấp, lúc nước ngập mưa to thì cần ngay đơn vị cứu hộ Acces Motor 24/24H.

Chúng tôi có những chính sách và quy trình làm việc khoa học, giúp bạn ngay lập tức có thể thoát khỏi sự khó khăn hiện tại. Bạn chỉ cần gọi đến SĐT 0764425236 để đươc tư vấn nhé!

Cách đánh giá đơn vị cứu hộ xe máy TP Thuận An chuyên nghiệp

Hiện nay, có nhiều cơ sở nhận sửa xe máy lưu động ở Thuận An, vậy làm sao để đánh giá được đơn vị nào uy tín, chuyên nghiệp để lựa chọn cho những lần sau nữa?

Dưới đây là các yếu tố gợi ý cho bạn:

  • Tốc độ: đơn vị bạn chọn tiếp cận thông tin khách hàng có nhanh không, có cử kỹ thuật viên đến ngay không
  • Chuyên môn: thợ có sửa kỹ không. Xe máy hư hỏng giữa đường, nghĩa là nó đã có vấn đề khá lớn và việc chỉ chú trọng sửa nhanh, sửa lẹ đôi khi là do chưa làm kỹ, sửa chưa hết bệnh của xe.
  • Đơn vị cứu hộ có phương án dự phòng không. Việc sửa xe máy lưu động còn phụ thuộc vào tình trạng hư hỏng, nếu xe hỏng nặng, đơn vị cứu hộ có cách xử lý gì cho khách không. Hay trong trường hợp đó, sẽ bỏ khách để khách tự tìm 1 đơn vị khác?
  • Thiết bị dụng cụ làm nghề có đầy đủ không, thợ có đem đủ đồ đến hay là bỏ quên, thiếu đồ liên tục, làm cho quá trình sửa chữa bị gián đoạn.
  • Giá cả có công khai không, khi đến sửa có vòi vĩnh khách hàng hay không. Bạn nên chọn nơi có niêm yết giá cả rõ ràng, tư vấn viên báo giá chính xác.
  • Lúc tìm nơi cứu hộ xe máy, bạn nên chọn đơn vị có sẵn xe lớn để vận chuyển, như vậy sẽ dự phòng được cho trường hợp xe máy hư nặng, không sửa tại chỗ được. Vì thế, đơn vị nào có xe bán tải sẽ chủ động hơn để mang xe máy đến trung tâm sửa chữa, hoặc chở xe máy về nhà cho bạn.
  • Đồ thay cho xe của bạn có phải đồ chính hãng không?
  • Sau khi sửa xe, nếu bạn không hài lòng hoặc xe có dấu hiệu lạ thì sao? Acces Motor – nơi sửa chữa, cứu hộ xe máy TP. Thuận An lưu động sẽ có dịch vụ bảo hành để khách hàng được hưởng quyền lợi cao nhất.

Trên đây là 1 số điểm cần lưu ý để bạn có thể đánh giá chất lượng của 1 đơn vị nhận sửa chữa xe máy lưu động ở Thuận An, Bình Dương.

giá cứu hộ xe máy thuận an
Dịch vụ sửa chữa xe máy lưu động phục vụ 24/24H

Trung tâm cứu hộ xe máy Thuận An uy tín

Acces Motor là 1 trung tâm cứu hộ xe máy Thuận An đã hoạt động nhiều năm nay, chuyên phục vụ nhiều trường hợp xe máy cần sửa chữa gấp. Đến nay, chúng tôi vẫn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ nhiều người dân sống trong khu vực này.

Nếu bạn sống ở TP. Thuận An, bạn có thể gọi cho chúng tôi đến cứu hộ xe máy giữa đường, ở nhà, ở tầng hầm chung cư,.. đều được.

Đây là ưu điểm của đội cứu hộ xe máy ở Thuận An

Giá rẻ, dùng hàng tốt, hàng chính hãng để thay lên xe bạn.

Cứu hộ xe máy TP. Thuận An hoạt động 24/24H tại tất cả thời điểm trong năm, cả lễ tết, thứ 7, Chủ nhật, ban đêm, ban ngày,… chỉ cần bạn điện thoại để yêu cầu sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi nhận được sự hài lòng từ 9,5-10 điểm, chưa bao giờ có phản hồi không hài lòng về đội ngũ kỹ thuật. Mỗi năm, Acces Motor xử lý hàng trăm trường hợp cần cứu hộ xe máy trên các con đường ở TP. Thuận An và vẫn tiếp tục hướng đến mục tiêu làm hài lòng khách hàng.

Đội kỹ thuật sửa chữa của Acces Motor có khả năng tiếp cận vị trí của bạn rất nhanh tron 20-25 phút. Sau khi trao đổi với bạn, thợ sẽ nói phương án xử lý để bạn quyết định trước khi làm. Chi phí sửa chữa, hoặc thay thế phụ tùng (nếu cần) cũng sẽ được báo giá rõ ràng.

Dù bạn hư loại xe nào, của hãng nào, chúng tôi cũng xử lý được hết. Từ Honda, Yamah, Suzuki, SYM, GPX,… hay là loại tay côn, tay ga, xe số như Wave Blade, Jupiter, Sirius, Wave RSX, Wave Alpha, NVX, Grande, Vision, Lead, Nouvo, Winner, Exciter 135 150 155,…

cứu hộ xe máy tp thuận an lưu động

Ngoài sửa xe lưu động, cứu hộ xe máy TP. Thuận An, chúng tôi còn chuyên kinh doanh, mua bán sỉ lẻ phục tùng chính hãng toàn quốc, quốc tế. Vì vậy, mỗi món đồ thay lên xe bạn đều là hàng zin chính hãng chất lượng cao, giá thành tốt.

Nếu gặp trường hợp xe máy bị đâm đụng, xe hư hỏng nặng thì cứu hộ Acces Motor luôn có sẵn xe bán tải đời mới để hỗ trợ chở xe bạn về tận nơi theo yêu cầu.

Liên hệ đội cứu hộ xe máy TP Thuận An chuyên nghiệp

Khi cần sửa xe lưu động, cứu hộ xe máy TP. Thuận An, vận chuyển xe về tận nhà thì bạn vui lòng liên hệ:

Cứu hộ xe máy Acces Motor 24/24H

SĐT/ ZALO: 0764425236

Email: acce.tmdt@gmail.com

Website: accesmotor.com

Chúng tôi sẽ có mặt thật sớm để bảo vệ bạn và tài sản, tiến hành sửa chữa và xử lý khó khăn đang gặp phải của quý khách hàng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận