Bảng giá cho thuê xe bán tải TPHCM tự lái, có tài siêu rẻ

thuê xe bán tải

Cho thuê xe bán tải chở hàng TPHCM theo ngày, theo tháng có phải là dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm không? Nếu bạn cần thuê xe bán tải tự lái hoặc thuê có sẵn tài xế thì liên hệ ngay 0764425236.

Hiện nay, nhu cầu thuê mướn xe bán tải ngày một tăng lên rất nhanh chóng. Lý giải cho nguyên nhân này, một phần là do khả năng ứng dụng của xe bán tải và nhu cầu phát sinh đến từ các hoạt động thương mại hàng ngày. Ví dụ như, xe bán tải có thể dùng để rước dâu, chở hàng cứu hộ, cứu trợ, đi du lịch, vận chuyển xe máy, vận chuyển hàng hóa các loại,…

Cho thuê xe bán tải TPHCM

Là 1 đơn vị chuyên cho thuê xe bán tải tự lái, có tài xế tại TPHCM, Bình Dương, Long An, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn qua bài viết bên dưới..

Tại thị trường TP. Hồ Chí Minh hiện nay, dịch vụ thuê xe bán tải rất phổ biến để đáp ứng được nhu cầu đang dần tăng lên của người dân. Có 2 loại dịch vụ thuê bán tải như sau:

  1. Thuê xe bán tải có tài xế
  2. Thuê xe bán tải tự lái

Bạn có thể dùng dịch vụ thuê xe bán tải để chở người hay chở hàng hóa đều rất thuận tiện, vừa đáp ứng được nhu cầu di chuyển, vừa có thể chuyên chở hàng hóa an toàn hơn các loại hình khác.

thuê xe bán tải tự lái
Dịch vụ thuê xe bán tải tự lái đang được nhiều khách hàng lựa chọn

Bên cạnh đó, xe bán tải còn được phép lưu thông trong mạng lưới đường bộ khu đô thị (nội thành) mà không bị cấm như các loại xe ba gác, xe 45 chỗ, xe tải,… Vì tình hình giao thông đông đúc ở tất cả các tuyến đường tại TPHCM mà luật giao thông đã cấm rất nhiều loại xe lớn di chuyển trong nhiều khung giờ.

Nếu bạn dùng xe ba gác thì không đủ đảm bảo an toàn cho những người đi xung quanh. Nếu bạn dùng xe tải thì dễ gây ùn ứ, tắc nghẽn cả 1 đoạn đường dài.

Tuy là xe bán tải rất tiện ích, tính khả dụng rất cao nhưng chi phí để mua xe rất lớn, còn có chi phí đỗ xe, nuôi xe định kỳ cũng tốn một khoản không nhỏ. Chính vì vậy, không phải ai cũng có thể mua bán tải để sẵn trong nhà. Vì vậy, nếu bạn cần sử dụng xe bán tải tự lái ở TP.HCM thì sao?

Bạn chỉ cần liên hệ đến Acces Motor để chúng tôi giao xe tận nơi cho bạn, vừa giúp bạn giải quyết được nhu cầu thuê xe, vừa mang đến phương án tiết kiệm tốt nhất cho Qúy khách hàng.

Các loại hình cho thuê xe bán tải giá rẻ TPHCM

Để có thể phục vụ chu đáo cho các khách hàng lựa chọn thuê xe bán tải tại Acces Motor, chúng tôi có phân loại ra nhiều hình thức.

Để có thể cầm lái các mẫu xe bán tải ại TPHCM, người lái phải có bằng B2 trở lên.

Dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái TPHCM

Loại hình cho thuê xe bán tải tự lái đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, phần lớn các anh trai đều đã có bằng lái xe nên không cần thuê thêm tài xế.

Chính vì vậy, khi tự lái, họ vừa thỏa mãn niềm đam mê của mình, vừa có thể tự do di chuyển trên mọi hành trình theo sở thích. Điều này vừa tiết kiệm chi phí thuê mướn xe, vừa có tính riêng tư trong lịch trình. Ngoài việc có bằng lái B2, kỹ năng xử lý vấn đề.

Dịch vụ cho thuê xe bán tải có tài xế

Nếu để thuê xe bán tải rước dâu, đi du lịch, đi tiếp đối tác,… thì nên có tài xế riêng để bạn được thoải mái nhất và còn để dành tâm trí cho công việc chính, thay vì phải tập trung vào đường sá.

Bên cạnh đó, dành cho những ai chỉ mới lấy bằng, hoặc chưa thi bằng lái thì nên thuê dịch vụ này. Tài xế tại Acces Motor có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã từng chạy qua rất nhiều loại xe, họ có đầy đủ yếu tố để đảm bảo hành trình vạn dặm bình an cho bạn cho người thân.

Dịch vụ cho thuê xe bán tải theo ngày, theo tháng

cho thuê xe bán tải tháng
Chúng tôi có cho thuê xe bán tải tháng với chính sách hấp dẫn

Tại Acces Motor, chúng tôi có cho thuê xe bán tải theo ngày, qua đêm, theo tháng tùy vào nhu cầu của Qúy khách hàng.

Loại hình này đặc biệt đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn như thuê xe đi từ thiện, thuê xe về quê, đi du lịch, đi câu cá, đi trải nghiệm trước khi xuống tiền mua xe cho chính mình.

Dịch vụ thuê xe bán tải chở hàng hóa

Chuyên dùng để chở hàng trong nội thành TPHCM để giao hàng, chở vật liệu xây dựng, chở đồ đạc chuyển nhà, thuê bán tải chở xe máy vì các ưu điểm sau đây:

  • Bạn có thể đi theo xe, số lượng từ 1-4 người
  • Bạn chở được nhiều hàng hóa cồng kềnh, cao thấp khác nhau vì thùng bán tải rộng, sâu và chắc chắn
  • Không lo thất lạc, bị bay đồ đạc
  • Đi bất kể giờ nào theo sắp xếp của bạn, không sợ vi phạm giờ cấm.
thuê xe bán tải chở hàng
Thuê xe bán tải chở hàng mang đến nhiều lợi ích thiết thực

Bảng giá cho thuê xe bán tải tự lái, có tài xế tại TPHCM giá rẻ

Giá thuê xe bán tải tự lái, có tài xế sẽ giao động từ 700.000 – 1.200.000 đồng/ ngày (có thể thay đổi theo số ngày thuê, thời điểm)

Giá này là không cố định theo thời gian cao điểm lễ tết, ngày thường, và các yêu cầu khác của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cố gắng mang đến nhiều ưu đãi cho bạn, như giao xe miễn phí tại 1 số khu vực TPHCM, hỗ trợ tiền grab nếu bạn đến tận nơi nhận xe,…

Để biết giá chính xác khi cần thuê xe bán tải TPHCM, hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé 0764 425 236

Thủ tục thuế xe bán tải HCM giá rẻ

Để lấy xe sử dụng ngay trong ngày, bạn cần chuẩn bị đủ các giấy tờ sau để lên hợp đồng thuê xe với công ty Acces Motor:

  1. CCCD (Căn cước công dân)
  2. Có bằng lái B2 trở lên
  3. Thế chấp xe máy chính chủ, cavet xe có giá trị
  4. Tiền cọc xe
  5. Đối với khách hàng là công ty cần thuê xe bán tải thì phải có Giấy phép đăng ký kinh doanh bản gốc (GP.ĐKKD) và tiền đặt cọc
  6. Ký hợp đồng cho thuê, mỗi bên giữ 1 bản

Các loại xe bán tải cho thuê tại TPHCM

Cho thuê xe bán tải Ford Ranger giá rẻ

Xe bán tải Ford Ranger mang thiết kế hầm hố, cực ngầu, phối màu theo xu hướng mạnh mẽ, thường là 2 gam màu kết hợp rất đẹp mắt. Thiết kế và phụ kiện đi kèm đẳng cấp dân chơi sành điệu. Ngoài ra, khối động cơ mạnh mẽ, sẵn sàng vượt địa hình.

Nội thất bên trong xe rộng rãi, phù hợp cho những chuyến đi với bạn bè, gia đình và đối tác. Các chức năng giải trí, tiện ích đầy đủ cho bạn cảm giác trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng. Thùng xe phía sau chắc chắn, có dây ràng, cửa tấn đầy đủ, đảm bảo giữ an toàn cho tài sản của bạn.

Cho thuê xe bán tải Ford Raptor giá rẻ

Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Ranger được anh em yêu thích. Từ thiết kế phần đầu, gương, đuôi xe, gầm đều rất ngầu và đặc biệt, mang đậm phong cách riêng của Raptor cao cấp. Đây là kiểu xe phù hợp cho mục đích offroad, đi đường xấu, thử cảm giác chinh phục địa hình cực kỳ phấn khích.

Cho thuê xe bán tải Chevrolet Colorado giá rẻ

Mang thiết kế đơn giản, không nhấn mạnh vào nét mạnh mẽ, ấn tượng như các dòng bán tải Ford. Xe bán tải Chevrolet Colorado lại sở hữu ưu điểm bởi thùng hàng rộng rãi, nên nó phục vụ tốt cho nhu cầu chuyên chở hàng hóa cồng kềnh.

Cho thuê xe bán tải Isuzu D Max giá rẻ

Tạo ấn tượng với kiểu dáng có nét hoài cổ và đơn giản, đủ dùng cho nhiều mục đích. Đi cùng đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho bạn. Tuy không nổi tiếng như các anh em bán tải khác, nhưng Isuzu D-Max cũng có 1 lượng fan nhất định nhờ hệ thống an toàn tốt. Vì thế, nhiều khách tìm đến Acces Motor để thuê xe bán tải DMAX nhằm phục vụ cho những chuyến đi.

Cho thuê xe bán tải BT50 giá rẻ

BT-50 là dòng bán tải của Mazda đã thông dụng tại thị trường Việt Nam. Kiểu dáng thiết kế của BT 50 không quá ngầu như Ford nhưng được cái trông khá sắc sảo nhờ cặp đèn pha phía trước trông rất thời trang, linh hoạt. Cùng dòng bán tải, loại này cũng phù hợp để chuyên chở hàng hóa các loại nhờ có thùng bự phía sau.

Cho thuê xe bán tải Nissan Navara giá rẻ

Mang động cơ dầu loại 2.3 turbo kép, sản sinh công suất cực đại đến 190 mã lực, các trang bị an toàn tiêu chuẩn đầy đủ đi kèm 6 túi khí. Cả cửa kính và vỏ xe đều là vật liệu cách âm mang đến trải nghiệm riêng tư, thoải mái cho hành trình của bạn. Dòng bán tải cao cấp nhất của Nissan chắc chắn đáp ứng được ngoài mong đợi của bạn.

Cho thuê xe bán tải Mitsubishi Triton giá rẻ

Là đối thủ cạnh tranh của Ford Ranger, Mitsubishi Triton cũng có ngoại hình đẹp, phối màu ấn tượng, nhiều option thú vị, phù hợp với sở thích của phái mạnh. Phần calang phía trước đẹp mắt, nội thất bên trong đẹp, không gian rất thoáng nhờ diện tích khoang lái rộng rãi. Bên cạnh đó, thùng đồ phía sau cũng có diện tích lớn để giúp bạn vận chuyển hàng hóa dễ dàng khi muốn thuê xe bán tải Mitsubishi Triton,

Cho thuê xe bán tải Toyota Hilux giá rẻ

Cùng có số ghế tương đương với các mẫu xe bán tải khác là 5 ghế, xe Toyota Hilux còn ghi điểm nhờ những chi tiết thiết kế nhỏ bên trong nội thất nhằm mang lại tiện ích cho người sử dụng có thể kể đến là màn hình 9 inch, khung giữ ly nước, hộc chứa đồ có chức năng làm mát. Loại hộp số 6 cấp, phía sau còn có thùng xe rộng rãi.

Địa chỉ thuê xe bán tải TPHCM uy tín, giá tốt

Nhu cầu thuê xe bán tải ở TPHCM ngày 1 tăng lên nhiều hơn, đây là thành phố sôi động, đông cư dân và có hoạt động kinh tế tăng trưởng cao nhất cả nước nên nhu cầu chuyên chở hàng hóa đi khắp các vùng là rất lớn.

Vì lẽ đấy, Acces Motor đã phát triển và xây dựng đội xe bán tải với nhiều mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn.

thuê xe bán tải tphcm

Chúng tôi cũng có tài xế nhận lái theo xe khi bạn có nhu cầu, các tài xế ở Acces Motor có sức khỏe tốt, bằng lái đạt chuẩn và kinh nghiệm lâu năm, sẵn sàng phục vụ lịch trình của bạn chu đáo nhất.

Ưu điểm khi thuê xe bán tải HCM giá rẻ ở Acces Motor

Giá thuê bán tải rẻ, dịch vụ tận nơi từ A-Z

Chúng tôi rất biết ơn khi bạn chọn thuê xe tại Acces Motor, mỗi khách hàng chính là người trả lương cho nhân viên tại công ty, chúng tôi sẽ mang xe đến giao tận nơi, nhận điện thoại hỗ trợ xử lý khi có yêu cầu ngay lập tức.

Đối với giá cho thuê xe bán tải tại TPHCM, mức giá của Acces Motor luôn giữ mức chiết khấu tốt, hy vọng có thể đồng hành đường dài với mỗi khách hàng.

Tư vấn rõ ràng

Bạn cần cung cấp lịch trình, địa điểm giao xe, thời gian lấy xe và trả xe, loại xe muốn thuê, có thuê thêm tài xế hay không. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ kiểm tra lịch trình và số xe sẵn có để báo lại và gửi bảng giá chi tiết, rõ ràng. Chúng tôi báo giá và tư vấn qua SĐT 0764425236 đảm bảo tiết kiệm thời gian cho bạn.

Hợp đồng rõ ràng

Cả nội dung bên A, bên B và chi phí đặt cọc, các quy định bảo vệ quyền lợi cả 2 bên đều được nêu rõ trong hợp đồng. Mỗi bên sau khi ký sẽ giữ 1 bản hợp đồng, hợp đồng sẽ hết hiệu lực khi bạn trả xe và chúng tôi trả cọc ngay cùng 1 thời điểm trong ngày.

Xe bán tải đời mới

Nếu bạn muốn thuê xe bán tải mới, chất lượng tốt, có bảo dưỡng đều đặn thì nên chọn Acces Motor, mỗi chiếc xe tại công ty đều dễ dàng đáp ứng được các tiêu chí sau: Sạch, đẹp, là xe đời mới, các phụ tùng hao mòn được thay định kỳ trước khi hết hạn. Bảo vệ xe là bảo vệ hành trình và tính mạng cho khách hàng, điều này là điểm lưu ý và quan trọng nhất trong hoạt động kiểm tra định kỳ xe bán tải.

cho thuê xe bán tải

Ai nên thuê xe bán tải TPHCM

Những ai có hành trình di chuyển từ TPHCM đi các tỉnh thành và sau đó, quay lại thành phố này.

Công ty thuê xe bán tải phục vụ team building

Bạn bè góp tiền thuê bán tải đi cắm trại, du lịch

Thuê xe bán tải vận chuyển đồ cồng kềnh như hàng cơ khí, vật liệu xây dựng, máy móc,…

Thuê bán tải về quê ăn tết,…

Câu hỏi thường gặp khi muốn thuê xe bán tải

Thuê xe bán tải HCM giá bao nhiêu?

Chi phí, tiền thuê xe bán tải từ TPHCM tính theo thời điểm trong năm, nhưng ở Acces Motor luôn có giá khuyến mãi khi khách hàng đặt online ngay trên website.

Thuê xe bán tải HCM ở đâu?

Bạn có thể gọi điện qua SĐT 0764 425 236 hoặc đặt tư vấn trực tiếp trên website này để thuê xe bán tải nhanh, tiện lợi.

Có cho thuê xe bán tải tự lái không?

Có, ở Acces Motor có sẵn 2 dịch vụ là cho thuê bán tải tự lái và thuê xe kèm tài xế tùy nhu cầu khách hàng.

Địa chỉ thuê xe bán tải, giao xe và hợp đồng tận nơi TPHCM

Hotline/ zalo: 0764 425 236

Website: accesmotor.com

Địa chỉ: 59D Đặng Công Bỉnh, Ấp 6, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

Chi nhánh: Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Khu vực: giao xe tận nơi TPHCM và các tỉnh lân cận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận